Line@ กับเทคนิคทำธุรกิจให้รุ่งในยุคออนไลน์

Last updated: 12 ก.ค. 2561  |  3450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Line@ กับเทคนิคทำธุรกิจให้รุ่งในยุคออนไลน์

ข้อความ
สามารถสร้างข้อความจากแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน หรือหน้าผู้ดูแลระบบ PC และส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังลูกค้า หรือผู้ติดตามบัญชีของคุณได้ โดยสามารถสร้างข้อความล่วงหน้า เพื่อให้คุณมีความยืดหยุ่น สำหรับการส่งข้อความไปยังแคมเปญ และกิจกรรมของคุณ

รูปแบบแชท 1 ต่อ 1
สามารถคุยกับลูกค้า และแฟน ๆ ได้ แบบแชท 1 ต่อ 1 หรือการแชทแบบตัวต่อตัวได้ เนื่องจากจะทำให้สื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรงผ่าน Line ซึ่งสามารถตอบสนองการจัดการกับข้อซักถาม และข้อคิดเห็นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสมบัตินี้สามารถใช้งานได้จากแอพพลิเคชัน Line@

Account Page
สามารถสร้างหน้าแรกของ LINE แบบพิเศษในแอพได้ โดยหน้าแรกนี้ช่วยให้คุณสามารถผลิต และส่งข้อมูลเกี่ยวกับ Account ของคุณได้อย่างง่ายดาย เช่น ประกาศแจ้งเตือนเหตุการณ์ข้อมูล เป็นต้น

Timeline and Home
สามารถใช้ Timeline และ Home เพื่อส่งข่าวสาร หรือการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ Account ของคุณนอกจากนี้ยังสามารถเลือกเวลาที่จะส่งข้อความ และแจ้งให้โพสต์ไปยัง Timeline พร้อมกันได้ตลอดเวลา

PR Pages
สามารถสร้าง และให้ข้อมูลที่หลากหลาย แจกคูปอง และอื่น ๆ ที่คุณไม่สามารถใส่ลงในข้อความธรรมดาได้ โดยคุณสามารถสร้างคูปอง และการจับฉลากได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Research Pages
สามารถสร้างเนื้อหาที่เชิญชวนให้ผู้ใช้เข้าร่วมได้ เช่นแบบสอบถาม และแบบสำรวจ โดยสามารถเก็บการสำรวจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการของคุณ เพื่อได้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณลักษณะของผู้ใช้ตามเพศ อายุและปัจจัยอื่น ๆ

ข้อมูลทางสถิติ
สามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของจำนวนผู้ใช้งานประจำวันที่มีความสัมพันธ์กับ Account ที่มีการตอบสนองต่อ Timeline ของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดช่วงเวลา เพื่อดาวน์โหลดข้อมูลตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาดังกล่าวได้อีกด้วย

 


 

 

การเปิดใช้  LINE@ เพื่อธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องยาก เหมือนที่หลายๆคนก็สร้าง และเปิดใช้ Facebook Fanpage กันเองได้ ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง 

แต่ หลากหลายปัญหาที่พบเห็นกันได้อย่างชัดเจน ของคนที่อยากทำธุรกิจด้วยสื่อโซเชียลมีเดียทั่วๆไปคือ  สร้างเสร็จแล้ว เปิดใช้แล้ว ไม่มีคนมาติดตาม ไม่มียอดไลค์ ไม่มียอดคลิ๊ก,  โพสท์ขายของ ไม่มีคนเข้าดู ไม่มีคนซื้อ,  ทำภาพโฆษณา ทำกราฟฟิคประกอบเพจ ไม่เป็น หรือทำไม่สวย สู้คนอื่นไม่ได้,  วางแผนโฆษณา โปรโมทไม่เป็น หรือบางคน ลงทุนเสียเงินโฆษณาแล้ว ก็ยังไม่เข้าเป้า

เรื่องเหล่านี้  เกิดขึ้นเพราะ คนเรา ไม่สามารถจะทำทุกสิ่งได้ดี ได้เก่ง ครบทุกด้าน  คุณมีไอเดีย หรือมีฝีมือในการทำธุรกิจ คุณก็ควรมุ่งมั่นกับการดูแลธุรกิจของคุณ

ส่วนเรื่องการตลาด และจัดการสื่อโซเชียลมีเดีย ปล่อยให้เรา SBP PLUS เป็นผู้จัดการแทนคุณ  เรามีผู้เชี่ยวชาญ ที่รู้จริง มีประสบการณ์การทำงานในสายงานนี้อย่างยาวนาน และยังมีทีมงาน ที่มีความสามารถด้านต่างๆ ที่จะทำให้คุณประหยัดเวลา ลดความสิ้นเปลือง และ เห็นผลตอบรับทางธุรกิจ ได้อย่างชัดเจน

 

 

SBP PLUS  มีบริการหลากหลายสำหรับ LINE@ ดังต่อไปนี้

  • บริการสร้าง LINE@ เพื่อธุรกิจ พร้อมใช้งานได้ทันที
  • บริการจัดทำ Premium ID เพื่อเพิ่มยอดการติดตาม
  • ให้คำปรึกษา วางแผน วางกลยุทธ์การใช้งานที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ และการทำการตลาด 
  • บริการออกแบบ-ดีไซน์ ส่วนของงานกราฟฟิก
  • บริการจัดการคอนเทนต์ ในการสื่อสารกับลูกค้า Greeting message, Advance keyword, auto reply, keyword reply,  และบริการจัดทำ Rich message
  • บริการสร้างโฆษณา ใน LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย
  • บริการจัดทำ กิจกรรม โปรโมชั่น และบริการทำ Prize drawing page, promotion page, Coupon/ voucher - Reward card
  • บริการสร้างโฆษณา ใน LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย
  • บริการจัดทำ ตัดต่อวิดิโอ หรือ อนิเมชั่น สำหรับการแสดงผล LINE@

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้